Disney Dreamlight Valley

ผู้เล่น Disney Dreamlight Valley ได้ออกแบบชุดตาม Princess Zelda ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเสื้อผ้าของพวกเขาในซิมชีวิตได้ และมีตัวเลือกมากมายให้เลือก ผู้เล่นหลายคนได้สร้างชุดที่กำหนดเองที่น่าทึ่งใน Disney Dreamlight Valley โดยสร้างชิ้นส่วนที่ไม่ซ้ำแบบใครที่ช่วยให้อวาตาร์ของพวกเขาโดดเด่นจากฝูงชน

หนึ่งในเสื้อผ้าที่เกมเมอร์ชื่นชอบในการประดิษฐ์ใน Disney Dreamlight Valley คือชุดเดรส โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาสนุกกับการสร้างโดยใช้ธีมบางอย่าง นำไปสู่ชิ้นงานที่สวยงามทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมในการถ่ายทอดแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา ผู้เล่น Disney Dreamlight Valley ตัดสินใจแต่งตัวตามเจ้าหญิงที่มีชื่อเสียงที่สุดองค์หนึ่งในประวัติศาสตร์วิดีโอเกม

Redditor ที่รู้จักกันในชื่อ _Wrsty โพสต์ภาพอวาตาร์ Disney Dreamlight Valley ในเกมของพวกเขาที่สวมชุดที่สวยงามมีสีขาว ทอง และเขียว ชุดนี้อิงจากสิ่งที่เจ้าหญิงเซลด้าสวมใส่ใน The Legend of Zelda: Breath of the Wild และเลียนแบบได้ดี ชุดที่ _Wrsty ทำขึ้นมีรูปแบบคล้ายกับที่เห็นใน Zelda ในเกม RPG

มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น สัญลักษณ์ใต้บริเวณหน้าอกที่คล้ายกับ Triforce ที่แสดงในเกม Zelda งานนี้ทำออกมาได้ดีและเป็นเครื่องบรรณาการที่ยอดเยี่ยมให้กับตัวละครคลาสสิก

หลายคนใน Reddit ยอมรับว่าชุดของ _Wrsty สวย ผู้ใช้หลายคนเรียกชิ้นส่วนนี้ว่าเหลือเชื่อและรู้สึกว่ามันตรงประเด็น ทั้ง _Wrsty และแฟน ๆ ต่างต้องการให้มีฟีเจอร์ร่วมกันใน Disney Dreamlight Valley เพื่อให้ผู้เล่นที่ต้องการใช้ชุดนี้ในอวตารของตนสามารถใช้งานชุดนี้ได้ เป็นชิ้นที่ดีและเป็นเพียงเหตุผลหนึ่งที่เกมต้องการคุณสมบัติการแบ่งปัน

นับตั้งแต่เปิดตัว Disney Dreamlight Valley ให้เข้าถึงก่อนใคร เดรสก็กลายเป็นเสื้อผ้ายอดนิยมที่ต้องปรับแต่ง เปลี่ยนผู้เล่นให้กลายเป็นเจ้าหญิงและตัวละครยอดนิยมอื่นๆ จากแฟรนไชส์อื่นๆ มีชุดที่ออกแบบตาม Pocahontas, Animal Crossing และ Sally จาก The Nightmare Before Christmas

พวกเขาช่วยแสดงความอดทนและความทุ่มเทที่แฟนเบสของเกมมีและความรักที่พวกเขามีต่อเกม เมื่อเวลาผ่านไปและมีการเพิ่มตัวเลือกเสื้อผ้ามากขึ้นใน Disney Dreamlight Valley ผู้เล่นจะสามารถสร้างสรรค์ได้มากขึ้นและสร้างการออกแบบที่น่าทึ่งยิ่งขึ้น

ผู้เล่น Disney Dreamlight Valley ออกแบบชุดตาม Princess Zelda